GIGABYTE công bố card màn hình GeForce GTX 680 SOC và các thiết bị ngoại vi cao cấp tại True Gaming Tech Tour

GIGABYTE - nhà sản xuất card màn hình và mainboard hàng đầu thế giới - vừa vui mừng công bố card màn hình GeForce GTX 680 SOC và các thiết bị ngoại vi cao cấp tại True Gaming Tech Tour 2012.

Tags: card màn hình Gigabyte GeForce 680

mua card màn hình

GIGABYTE “Real Graphics, True Gaming” Tech Tour 2012 sẽ bắt đầu ở Đài Loan vào ngày 20/04/2012 với sự ra mắt của card màn hình GeForce GTX 680 SOC và các thiết bị ngoại vi khác. Vào năm 2011, GIGABYTE đã trình làng 1 môi trường chơi game hoàn hảo cho dận "hardcore gamers", hi vọng năm nay GIGABYTE sẽ nâng cấp nó lên 1 bước ngoăc mới.
GIGABYTE “Real Graphics, True Gaming” Tech Tour 2012
GIGABYTE “Real Graphics, True Gaming” Tech Tour 2012

Với công nghệ 28nm, GIGABYTE đã tạo ra phiên bản card màn hình GTX680 Super Overclock Edition. Song song đó, để hỗ trợ các game thủ, GIGABYTE cũng sẽ công bố bàn phím và chuột chơi game Aivia và thiết bị wireless HD sync trong suốt Tour

Tech Tour 2012 sẽ lần lượt ra mắt các sản phẩm tốt nhất cho dân game chuyên nghiệp, đặc biệt là dòng
card màn hình GTX680 Super Overclock Edition với công nghệ làm mát tiên tiến nhất WINDFORCE 5X. Để đáp ứng nhu cầu chơi game và giải trí video trên màn hình lớn với hiệu suất cao nhất, GIGABYTE cũng sẽ giới thiệu chuột chơi game mới "Krypton", bàn phím cơ "Osmium" và dòng sản phẩm thiết bị ngoại vi mới của GIGABYTE - WHDI "SkyVision ".
 Card màn hình GeForce GTX 680 SOC và các thiết bị ngoại vi cao cấp
Card màn hình GeForce GTX 680 SOC và các thiết bị ngoại vi cao cấp
Sau thành công của GIGABYTE Tech Tour 2010, năm nay GIGABYTE vẫn sử dụng khẩu hiệu “Real Graphics, True Gaming” để cung cấp cho game thủ môi trường chơi game cao cấp nhất với các giải phát tốt nhất đến từ GIGABYTE. Tech Tour 2012 sẽ diễn ra từ tháng 04/2012 đến tháng 05/2012 ở 11 thành phố lớn ở 4 châu lục: Seoul (Hàn Quốc), Moscow (Nga), Brno (CZ), Melbourne (Australia), Frankfurt (Đức), Tokyo (Nhật Bản), London (Anh) , Jakarta (Indonesia), Thượng Hải (Trung Quốc) và Bangkok (Thái Lan).